MV Search

ฟังเพลง มากมาย - NO MORE TEAR



เนื้อเพลง มากมาย

No more Tear - มากมาย
เนื้อร้อง : ฟักแฟง
ทำนอง : เม้ง ,เอกชัย จุลภมรศรี ,ฟักแฟง


ใครจะพูดไง แต่ว่าฉันยังเป็นคนเดิม
และจะว่าไง ก็ไม่สนใจหรอกนะ

สิ่งที่เป็นที่ทำ ก็ไม่มีใครเดือนร้อนอะไร กับตัวฉัน
แต่เธอจะมองจะพยายามตัดสินอะไร ที่เป็นฉัน ดูให้รู้กันไป

ไม่อยากคิดมากมาย ว่าจริงๆ ฉันดี หรือว่าไม่ดี
สิ่งที่ฉันทำไป ไม่ได้วุ่นวาย
จะร้องเป็นเพลง และบอกเลยให้เข้าใจ
ว่านี่มันก็ตัวฉันเอง และฉันสุขใจ

ปากก็พูดไป บอกเลยฉันยังเป็นคนเดิม
จะถูกเสียดแทงเท่าไร ไม่ได้สนใจหรอกนะ

สิ่งที่เป็นที่ทำ ก็ไม่มีใครเดือนร้อนอะไร กับตัวฉัน
แต่เธอจะมองจะพยายามตัดสินอะไร ที่เป็นฉัน ดูให้รู้กันไป

ไม่อยากคิดมากมาย ว่าจริงๆ ฉันดี หรือว่าไม่ดี
สิ่งที่ฉันทำไป ไม่ได้วุ่นวาย
จะร้องเป็นเพลง และบอกเลยให้เข้าใจ
ว่านี่มันก็ตัวฉันเอง และฉันสุขใจ

ไม่อยากคิดมากมาย ว่าจริงๆ ฉันดี หรือว่าไม่ดี
สิ่งที่ฉันทำไป ไม่ได้วุ่นวาย
จะร้องเป็นเพลง และบอกเลยให้เข้าใจ
ว่านี่มันก็ตัวฉันเอง และฉันสุขใจ

จะร้องเป็นเพลง และบอกเลยให้เข้าใจ
ว่านี่มันก็ตัวฉันเอง และฉันสุขใจ

No comments: