MV Search

MV แค่คำว่ารัก - Zaza



เนื้อเพลง แค่คำว่ารัก

มองดูตัวเองอยู่ข้างหน้า
กระจกเงา
ฉันเห็นคนคนหนึ่งที่ใจร้าย
ทำตัวโลเลรอลมพัดไป
ให้หมดวัน
จะเป็นอย่างไรไม่เคยจะแคร์
หลายหลายคนที่เขาหวังดี
ทุกอย่างกับฉัน
แต่ฉันไม่เคยใส่ใจ
โอ้ว...ทำไมนะทำไม
ทั้งที่คนคนนั้นดูแล
ฉันสักเท่าไร
ก็ยังไม่เคยเหลือบมอง
ไม่เคยบอกรัก บอกให้เขารู้
ขอบคุณสักครั้ง
สนุกแต่ชีวิตตัวเองทำไมล่ะ
โอ้ว...อยู่กันมานาน
แค่คำว่ารักคำเดียว
ก็ยังเก็บไว้ โอ๊ะ..โอ..โว..
คิดว่ารอไปอีกสักพัก
ก็คิดว่าเธอจะรอไหว
จนวันที่เธอไป
ถึงเวลาต้องการ
จะบอกกันสักทีว่ารักเธอ
ก็เป็นแค่คำที่สูญเปล่า โอ้ว..โว..
ถ้าต้องการจะบอกว่ารัก
อย่าต้องรอจนวันนั้น
จนวันที่สายไป
เพราะวันหนึ่งวันนั้นเราอาจ
ไม่มีเหลือใคร
สักคนให้เราบอกรัก
ไม่เคยบอกรัก บอกให้เขารู้
ขอบคุณสักครั้ง
สนุกแต่ชีวิตตัวเองทำไมล่ะ
โอ้ว...อยู่กันมานาน
แค่คำว่ารักคำเดียว
ก็ยังเก็บไว้ โอ๊ะ..โอ..โว..
ถ้าต้องการจะบอกว่ารัก
อย่าต้องรอจนวันนั้น
จนวันที่สายไป
ทั้งที่คนคนนั้นดูแล
ฉันสักเท่าไร
ก็ยังไม่เคยเหลือบมอง
คิดว่ารอไปอีกสักพัก
ก็คิดว่าเธอจะรอไหว
จนวันที่เธอไป
เพราะวันหนึ่งวันนั้นเราอาจ
ไม่มีเหลือใคร
สักคนให้เราบอกรัก
และต้องช้ำไปจนตาย

No comments: