MV Search

MV นู๋...จอแบน - Three Kings and The Babe



เนื้อเพลง นู๋...จอแบน

เพลง จอแบน


หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน

LCDใครๆ เค้าก็แซวน้องเค้าว่า LCD
LCDถึงมันจะแบนก็ใช่จะไม่ดี
คัพซี ครับพี่ คัพซี บางคนเค้าซ่อนรูป รู้จักไหมครับพี่
ส่วนน้องบางคนต้องจ้องดูดีๆ ถ้าใครตาดีก็จะเห็นของดี

จอแบน แบน จอแบน แบน จอแบน แบน ต้องเป็นจอแบน แบน
จอแบน แบน จอแบน แบน จอแบน แบน ต้องเป็นจอแบน แบน

ยุคนี้ HD มันต้อง Hi-Def คัพอีเอฟจี ถึงจะดี
คัพเอ เอามาเก็บ ไม่ต้องเสริมไม่ต้องเหน็บ
ดูจอ wide screenอ่ะ lean back
จอ 17 plasma อ่ะ kick back relax
ซิลิโคนมาเป็นแพ็ค แค่อัพไม่ต้องเจ็บ โกยนิดโกยหน่อย
ทิชชู่ put inside นั่นล่ะ 1 step
เอาไม่อยู่ step Two ถุงเท้ายัดเข้าไปเด่ะ

หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน

แบนแล้วมันไปหนักหัวใคร
แบนแต่หน้าสวยยังไงก็เร้าใจ
30 28 34 หน้าตาเซ็กซี่
แต่จอแบนน่ะชอบม๊า?

ชอบซิ ชอบซิ ถ้าไม่ชอบพี่คงไม่มองพี่คงไม่จ้องอีก
จอแบน จอ LCD มันจ้องได้ไม่นานเดี๋ยวเสียสายตานะคนดี
รู้ไหมว่าดีอยู่แล้ว อย่าเลยอย่าไปทำ
อย่าไปทำตูมๆ อย่าไปทำตูมตาม
กลับมาอีกทีพี่ต้องอ้าปากค้าง
ว่าน้องนั้นเปลี่ยนไปทำไมมันช่างตูมตาม

อ๋อ..หร๋อ

แบน แบน แบน ยิ่งแบน ยิ่งเร้าใจ เชื่อไอซิแมน
แว้น แว้น แว้น ใหญ่ไป ซ้อนมอไซค์ มันไม่ดีแน่
เบรคกันบ่อยๆ รถพังกันพอดี เด้งหน้าเด้งหลัง เดี๋ยวก็ช้ำกันหมดซิ
เคท มอส เฮอไมโอนี่ จอแบนรุ่นใหญ่ในเวิร์ลด์วายด์ โอ้ว ชิท..

หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน

ซ่อนรูปรู้จักไม๊คะ?ไม่รู้จัก รู้จักแต่ไข่ดาวอ่ะ
ซ่อนรูปรู้จักไม๊จ๊ะ?ไม่รู้จัก รู้จักแต่ไม้กระดานอ่ะ
ซ่อนรูปรู้จักไม๊ห๊า?ไม่รู้จัก รู้จักแต่ขนมครกอ่ะ
ซ่อนรูปรู้จักไม๊..าด ด โอ้โห จอแบนนี่ดุเว้ย

หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน

แบนแล้วมันไปหนักหัวใคร
แบนแต่หน้าสวยยังไงก็เร้าใจ
30 28 34 หน้าตาเซ็กซี่
แต่จอแบนน่ะชอบม๊า?

ศัลยกรรมอย่าไปทำ
ไม่ได้อำถ้าเจ๋งจริงใครก็จำ
ก็อยากจะคลำเป็นประจำ
จอแบน แต่หน้าโดนนั่นก็เร้า
ให้อภัยถ้าหน้าสวย 's in da house

หน้าหลัง same same
ยังไงก็สวยเผ็ด มั่นใจในสิ่งที่มีรับรองว่าเด็ด
หนูจอแบนแค่ไหน ก็ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด เจ็ด เจ็ด เจ็ด

คะ อาฮะ..

สุดท้ายนี้ผมมีวิธีมาแนะนำ พวกน้องๆ จอแบน
ยอมรับไปเลยว่าแบน ขอให้มั่นใจ
Don't *ucking care

เพราะอกหักน่ะมันเรื่องเล็ก
เดี๋ยวนี้อกเล็กมันก็เรื่องเล็กน่า
ภูมิใจในสิ่งที่มีน่า อย่าไปเสริมอย่าไปผ่า
อย่าไปคิดเปลี่ยนแปลง โย่ว..

หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน
หนูจอแบน หนูจอแบน หนูจอแบนค่ะ หนูจอแบน

จอแบน แบน จอแบน แบน จอแบน แบน ต้องเป็นจอแบน แบน
จอแบน แบน จอแบน แบน จอแบน แบน ต้องเป็นจอแบน แบน

ชอบม๊ะ..

แบน แบ่น บะ แบน แบ๊น แบ๋น บะ แบน

No comments: