MV Search

MV ปล่อยฉัน - Retrospect



เนื้อเพลง ปล่อยฉัน

ค่ำคืนนี้มืดลง
และตัวฉัน
ยังคงนึกถึงวันเก่าเก่า
ภาพฝันที่เราได้ผูกพัน
แต่ฉันรู้ดี
มันคงไม่มีหนทาง
เริ่มรักก็เหมือนใจ
จะอ่อนแรง
ฉัน...ฉันรู้ว่าเราต่างกัน
ได้โปรดอย่าลดตัว
มายืนข้างฉัน
เมื่อเธอนั้นยืนอยู่บนฟ้า
ปล่อยให้ฉันตายลงอยู่ตรงนี้
บอกฉันบอกจะย้ำเธออีกที
ว่าเราสองคน
ไม่อาจจะหนีความจริง
จงทิ้งมันไปข้างหลัง...
ปล่อยให้หัวใจมันอ่อนแรง
ฉัน
มีเหลือเพียงความเงียบงัน
ปล่อยให้น้ำตา
มาเป็นเพื่อนฉัน
ให้มันหายออกไปจากหัวใจ
ปล่อยให้ฉันตายลงอยู่ตรงนี้
บอกฉันบอกจะย้ำเธออีกที
ว่าเราสองคน
ไม่อาจจะหนีความจริง
จงทิ้งมันไปข้างหลัง...
ฉันมันแค่เศษดิน
ชีวิตเธอยังอีกไกล
ได้โปรดอย่าจมอยู่กับฉัน
เธอรักไปก็เท่านั้น
ปล่อยให้ฉันตาย
ปล่อยให้ฉันตาย
ให้ความรักเป็นเพียงฝันไป
ปล่อยให้ฉันตาย
ปล่อยให้ฉันตาย
จงปล่อยฉัน
ปล่อยให้ฉันตายลงอยู่ตรงนี้
บอกฉันบอกจะย้ำเธออีกที
ว่าเราสองคน
ไม่อาจจะหนีความจริง
จงทิ้งมันไปข้างหลัง...

No comments: