MV Search

MV Fire - Buddha Bless



เนื้อเพลง Fire

Buddha Bless
Buddha Bless
Buddha Bless
Buddha Bless
Buddha Bless
Buddha Bless
Buddha Bless
Oh oh oh oh Oh oh oh oh
เกิดเป็นลูกผู้ชาย
ไม่เคยกลัวอาย
ไม่เคยกลัวตาย
ชอบความอันตราย
เล่นปืน เล่นไพ่ เล่นไฟ
ผู้หญิงสวยสวย
โบราณเค้าบอกว่า
ยิ่งแสนอันตราย
เหมือนกับไฟ
พร้อมเผาผู้ชายให้วอดวาย
เจอสาวสวยมีสไตล์
Hot like a fire
รีบเข้าไปทันควัน
ไม่ใช่ผู้ชายขี้อาย
ยืนกลืนน้ำลาย
แข้งขาพันกัน
เธอร้อนเหมือนกับไฟ
เราก็ไวไฟเหมือนน้ำมัน
เจอกันตูมเดียว
คงวอดวาย บรรลัยกัลย์
เหมือนกับหนังแอ๊คชั่น
รับประกันว่าต้องมันแน่นอน
ไม่มีจืดชืด ไม่มียืดยาด
ไม่มีน้ำเน่า เหมือนในละคร
ทุกทุกฉาก ทุกทุกตอน
จะมีแต่ความสะใจ
ระวังตัวไว้นะคนดี
พี่จะพ่นน้ำดับไฟ
อยู่ในปาร์ตี้
ร้อนยังกับ FIRE
เธอสวย SEXY
HOT ยังกับ FIRE
ไอ้เราก็เป็นผู้ชาย
ชอบเล่นกับ FIRE
เข้าไป เข้าไป เข้าไปเล่นกับ FIRE
ในปาร์ตี้อากาศมันร้อน
เหมือนกับ FIRE
เธอ SEXY เธอ HOT
เหมือนกับ FIRE
เราผู้ชายก็ชอบ
เล่นกับ FIRE
ยิ่งอันตรายยิ่งถูกใจ
สอดส่ายสายตาไปเจอสาวสวย
ผมก็เดินหน้าด้านเข้าไป
สวัสดีครับ น้องสาว
ไม่ทราบว่าน้องนั้นชื่ออะไร
มีเบอร์โทรมั้ยครับ
แล้วบ้านน้องอยู่แถวไหน
จะรังเกียจกันมั้ยครับ
ถ้าขอไปวิ่งอยู่ในหัวใจ
ตั้งแต่หัวจรดเท้า
รูปร่างเธอได้สัดส่วน
ดวงตาคมกริบคู่นั้น
ยิ่งมองยิ่งเย้ายวน
เวลาที่เธอขยับกาย
ทำเอาใจผมปั่นป่วน
กลัวว่า ถ้าเล่นกับเธอมากไป
ผมคงตายก่อนวัยอันควร
FIRE FIRE
ตัวเธอนั้นร้อนเป็นไฟ
FIRE FIRE
ร้อนกว่านี้น่ะ มีอีกไหม
FIRE FIRE
แค่ได้กลิ่นก็หลอมละลาย
ขอแค่ได้สัมผัส
แล้วผมจะทาด้วยน้ำมันพราย
ดึงเชง ไว้ก่อน อย่าเพิ่งเข้าไป
เล็งเล็งไว้ก่อน ไฟมันอันตราย
ใจเย็นไว้ก่อน อย่าเพิ่งเข้าไป
เล็งเล็งไว้ก่อน ไฟร้อน ไฟร้อน
ไฟมันอันตราย
อยู่ในปาร์ตี้
ร้อนยังกับ FIRE
เธอสวย SEXY
HOT ยังกับ FIRE
ไอ้เราเป็นผู้ชาย
ชอบเล่นกับ FIRE
เข้าไป เข้าไป
เข้าไปเล่นกับ FIRE
ในปาร์ตี้อากาศมันร้อน
เหมือนกับ FIRE
เธอ SEXY เธอ HOT
เหมือนกับ FIRE
เราผู้ชายก็ชอบ
เล่นกับ FIRE
ยิ่งอันตรายยิ่งถูกใจ
อยากจะรู้ว่าเธอร้อนแรง
สักแค่ไหนกัน
ก็แค่อยากรู้ แค่อยากลองดู
ถึงเธอจะร้อน ถึงเธอจะแรง
ฉันก็ไม่ไหวหวั่น
ใจไม่เคยสั่น ไม่เคยไหวหวั่น
ด้วยความร้อนที่ฉันมี
มันคงจะพอกัน
ไอ้เรื่องไวไฟ ไม่เป็นรองใคร
อยากจะลองดูมั้ย
ฉันไม่ใช่คนอันตราย
เธอไม่ต้องกลัว เธอไม่ต้องอาย
ก็แค่ให้เชื่อใจฉัน
ทำใจให้สบาย
สบาย สบาย สบาย สบาย
ไฟในตัวฉัน มันร้อน
ตอนนี้แทบละลาย
ข้างในมันร้อน ข้างในมันร้อน
จนตอนนี้แทบละลาย
ในปาร์ตี้อากาศมันร้อน
เหมือน FIRE
เธอเซ็กซี่เธอ HOT
เหมือนกับ FIRE
เราผู้ชาย
ก็ชอบเล่นกับ FIRE
ยิ่งอันตราย ยิ่งถูกใจ....
ในปาร์ตี้อากาศมันร้อน
เหมือน FIRE
เธอเซ็กซี่ เธอ Hot
เหมือนกับ FIRE
เราผู้ชาย
ก็ชอบเล่นกับ FIRE
ยิ่งอันตราย ยิ่งถูกใจ....
อยู่ในปาร์ตี้
ร้อนยังกับ FIRE
เธอสวย SEXY
HOTยังกับ FIRE
ไอ้เราก็เป็นผู้ชาย
ชอบเล่นกับ FIRE
เข้าไป เข้าไป
เข้าไปเล่นกับ FIRE
อยู่ในปาร์ตี้
ร้อนยังกับ FIRE
เธอสวย SEXY
HOTยังกับ FIRE
ไอ้เราก็เป็นผู้ชาย
ชอบเล่นกับ FIRE
เข้าไป เข้าไป
เข้าไปเล่นกับ FIRE

No comments: