MV Search

MV อย่างน้อย - Big Ass



เนื้อเพลง อย่างน้อย

มีใครบางคนให้คำนิยาม
ว่ารักคือความทุกข์
แตกต่างกับฉันที่มองว่ารัก
คือความสุข
อาจจะเหนื่อยบางครั้ง
อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา
อาจจะต้องผิดหวัง
ก็ไม่เป็นไร
อย่างน้อยฉันเคยได้รัก...เธอ
รักด้วยการไม่หวังอะไร
ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่
ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น
อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้
ได้เข้าใจ
ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ
รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
และมีความหมาย
มากมายจริงจริง
ความพยายามที่ทำเพื่อเธอ
จะขอทำต่อไป
แค่มีรอยยิ้มของเธอส่งมา
ก็ชื่นใจ
หากในวันพรุ่งนี้
เธอจะตอบตกลง
คงจะคุ้มค่ามากมาย
แต่ถ้าต้องผิดหวัง
ก็ไม่เสียใจ
อย่างน้อยฉันเคยได้รัก...เธอ
รักด้วยการไม่หวังอะไร
ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่
ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น
อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้
ได้เข้าใจ
ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ
รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
และมีความหมาย
มากมายจริงจริง
อาจจะเหนื่อยบางครั้ง
อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา
อาจจะต้องผิดหวัง
ก็ไม่เป็นไร
อย่างน้อยฉันเคยได้รัก...เธอ
รักด้วยการไม่หวังอะไร
ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่
ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น
อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้
ได้เข้าใจ
ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ
รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
และมีความหมาย
มากมายจริงจริง
อาจจะเหนื่อยบางครั้ง
อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา
อาจจะต้องผิดหวัง
ก็ไม่เสียใจ...

No comments: