MV Search

MV ความเชื่อ (Feat. แอ๊ด คาราบาว) - Bodyslam



เนื้อเพลง ความเชื่อ (Feat.แอ๊ด คาราบาว)

<(M)>มันเกือบจะล้ม
มันเหนื่อยมันล้า
เหมือนแทบขาดใจ
เดินมาจนท้อ
ไม่เจอจุดหมายปลายทางที่ฝัน
จะกลับดีไหม
ถ้าเดินต่อไป
ยากเย็นขนาดนั้น
ยังถามใจ
ตลอดชีวิต
ฉันเชื่อในสิ่งที่คิด
หรือมันจะเป็นอะไรที่ผิด
และฉันเองที่หลงทาง
ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน
หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่
มันจะไปจบที่ตรงไหน
เมื่อเดินเท่าไหร่มันก็ไปไม่ถึง
เดินต่อช้าช้า
ไม่อยากปล่อยฝันให้มันหลุดมือ
ที่สั่งให้ฉันไปต่อก็คือ
ความเชื่อเท่านั้น
ข้างในวันนี้เรี่ยวแรงยังเหลือ
ก็ยังต้องฝัน ต้องก้าวไป
ตลอดชีวิต
ฉันเชื่อในสิ่งที่คิด
แม้ไม่ว่ามันจะถูกหรือผิด
จะขอทำสุดหัวใจ
<(F)>ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน
หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่
มันจะไปจบที่ตรงไหน
แต่จะยังไงก็ต้องไปให้ถึง
ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม
แต่มันก็ดีที่อย่างน้อย
ได้จดจำว่าครั้งนึงเคยก้าวไป
แค่คนที่เชื่อในความฝัน
จะเหน็ดจะเหนื่อย
ก็ยังต้องเดินต่อไป
<(M)>ฉันท้อแท้สักกี่ทียังมีหวัง
แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้ง
ยังฝันไกล
แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย
ฉันยังไม่ตาย
ฉันยังคงหายใจ
แม้ท้อแท้สักกี่ทียังมีหวัง
แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้ง
ยังฝันไกล
แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย
ฉันยังไม่ตาย
ฉันยังคงหายใจ
<(F)>ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน
หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่
มันจะไปจบที่ตรงไหน
แต่จะยังไงก็ต้องไปให้ถึง
ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม
แต่มันก็ดีที่อย่างน้อย
ได้จดจำว่าครั้งนึงเคยก้าวไป
แค่คนที่เชื่อในความฝัน
จะเหน็ดจะเหนื่อย
ก็ยังต้องเดินต่อไป
<(M)>ฉันท้อแท้สักกี่ทียังมีหวัง
แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้ง
ยังฝันไกล
แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย
ฉันยังไม่ตาย
ฉันยังคงหายใจ
แม้ท้อแท้สักกี่ทียังมีหวัง
แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้ง
ยังฝันไกล
แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย
ฉันยังไม่ตาย
ฉันยังคงหายใจ

No comments: