MV Search

MV คนดีที่เย็นชา - กะลา



เนื้อเพลง คนดีที่เย็นชา

คนดีที่เย็นชา
เนื้อร้อง สุภาวรรณ พวงงาม
ทำนอง Brian Colaco
เรียบเรียง ศิชาติ ชุมพรหม


ฉันคงต้องพอ ฉันมีแต่ท้อใจ
เหนื่อยมามากมาย รักไปก็ทรมาน

*ทุ่มเทเท่าไร เหมือนเธอไม่ต้องการ
อยู่มาตั้งนาน ได้มาแค่ความว่างเปล่า

**เธอคือคนที่ดี ที่มีแต่ความจริงใจ
แต่เธอให้กับคนอื่น
เธอคือคนดีดี ที่มีแต่ความเย็นชา
หัวใจของฉัน ขอคืน

Hook
จบกัน จากกันเสียที
ฉันคงไม่ดี คงไม่พอ จะให้เธอพิจารณา
หมดแรง..เหนื่อยใจ...อ่อนล้า...
ฉันเหมือนเป็นคนงมงาย ทุกข์ร้อนทุรนทุราย
เพราะรักเธอนานเกินไป ทุ่มเท...รักเธออีกไม่ไหว
รักเธอมันเหนื่อยไป
ซ้ำ *, ** ,Hook

No comments: