MV Search

MV ใช่ฉันหรือเปล่า - กะลา



เนื้อเพลง ใช่ฉันหรือเปล่า

ลืมตามองฉันให้ดีอีกครั้ง ความจริงความฝันต่างกันแค่ไหน
รักที่เธอต้องการ ผู้ชายที่ฝันในใจ
ตอบตัวเองได้ไหม ใช่ฉันหรือเปล่า
เธออายใครไหมที่เดินกับฉัน จับมือกับฉันภูมิใจบ้างไหม
ฉันจะยอมรับฟัง หากเธอไม่แน่ใจ
ก็จะพร้อมทำตามหัวใจของเธอ ไม่ได้เลิศหรู
แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย
ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ
ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง
ให้เธอต้องเสียใจ เธออายใครไหมที่เดินข้างฉัน
สบตากับฉันอุ่นใจแค่ไหน แม้ยังไม่ดีพอ ก็ไม่ต้องเกรงใจ
อยากจับมือกับฉัน เรื่อยไปหรือเปล่า
ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย
ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง
มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง
ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจ
ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย
ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง
มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง
ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจ

No comments: