MV Search

MV คนหลงทาง - Big Ass



เนื้อเพลง คนหลงทาง

ขอบคุณอีกครั้ง
ขอบคุณอีกที
ขอบคุณในความหวังดี
ที่มีให้คนที่มืดมัว
แต่มันคงไม่คุ้ม
เข้าใจใช่ไหม
ออกจากชีวิตฉันไป
ไม่อยากให้เธอถลำตัว
คนอย่างฉัน
ไม่ดีอย่างใคร ใคร
หลงทางมาไกลจนน่ากลัว
ทางเดินวันนี้
ไม่มีสิทธิ์กลับตัว
อย่าฝากชีวิตดีดี ไว้ที่ฉัน
อย่าเอาความฝันของเธอ
มาเสี่ยงรู้ไหม
เก็บเอาชีวิตของเธอ
เดินออกไปให้ไกล
ไม่อยากทำร้ายคนดีอย่างเธอ
มีแต่ความรัก
มีแต่ความฝัน
แต่มันคงไม่สำคัญ
เมื่อมันไม่ใช่ชีวิตจริง
คนอย่างฉัน
ไม่ดีอย่างใคร ใคร
หลงทางมาไกลจนน่ากลัว
ทางเดินวันนี้
ไม่มีสิทธิ์กลับตัว
อย่าฝากชีวิตดี ดี ไว้ที่ฉัน
อย่าเอาความฝันของเธอ
มาเสี่ยงรู้ไหม
เก็บเอาชีวิตของเธอ
เดินออกไปให้ไกล
ไม่อยากทำร้ายคนดีอย่างเธอ
ไม่ใช่ไม่รัก
ไม่อยากทำร้ายคนดีอย่างเธอ

No comments: