MV Search

MV น้ำเต็มแก้ว - Endorphine



เนื้อเพลง น้ำเต็มแก้ว

วัน วันที่เป็นอยู่
เฝ้าทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่ใจเธอไม่เคยลืมรักครั้งเก่า
เธอเป็นแก้วใบหนึ่ง
ที่เต็มไปด้วยน้ำเปล่า
ยิ่งเทเติมลงไป
มีแต่ล้นออก
คนเก่า รักเก่า
เธอไม่เคยลบเลือน
คนใหม่ รักใหม่ เลยท้อ
จริงจริง เข้าใจอยู่
กับความทรงจำครั้งเก่า
แต่อย่าเอามันมาปิดกั้นหัวใจ
เปลี่ยนเป็นแก้วเปล่า
แก้วใหม่ เปิดใจทีนะเธอ
รับหน่อยรู้หน่อย
ความรักจากฉัน
ฉันยังต้องรออีกนานไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอะกับรัก
ที่เธอเคยบอกฉัน
เมื่อไรรักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอ
ได้ลืมเขาซักวัน
เพื่อการเริ่มใหม่ ครั้งใหม่
เพื่อเธอกับฉัน และรักเรา
ทุ่มเท เท่าไหร่
มันก็ล้นเท่านั้น
ไม่อาจ สัมผัส
เข้าถึง สักครั้ง
ฉันยังต้องรออีกนานไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอะกับรัก
ที่เธอเคยบอกฉัน
เมื่อไรรักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอได้ลืมเขาซักวัน
เพื่อการเริ่มใหม่ ครั้งใหม่
บอกหน่อย
ฉันควรรอต่อไปไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอะกับรัก
ที่เธอเคยบอกฉัน
เมื่อไรรักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอได้ลืมเขาซักวัน
เพื่อการเริ่มใหม่ ครั้งใหม่
เพื่อเธอกับฉันและรักเรา

No comments: