MV Search

MV สุดที่รัก - Retrospect



เนื้อเพลง สุดที่รัก

เพียงเวลาแค่ไม่นาน
ทำให้เราได้คุ้นเคย
สุขและทุกข์ที่ล่วงเลย
มันทำให้เรายิ่งผูกพัน
แต่เวลา
คือสิ่งเลวร้ายอีกเช่นกัน
เวลาช่างแสนสั้น
มันทำให้เราต้องจากกัน
สุดเส้นทางปลายขอบฟ้า
ชะตาได้กำหนด
ไม่อาจจะพบกัน
แต่ตัวฉันไม่เคยจะลืมเธอ
ภาพเก่าคืนย้อนมา
จุดจบคือน้ำตา
และรักที่ยังไม่เคยจางหาย
แม้ว่าวันนี้
เธอจะอยู่แสนไกล
แต่ความทรงจำดีดี
นั้นไม่เคยจางหาย
ตราบที่ดาวเต็มฟ้า
เธอยังคงวนเวียนในหัวใจ
หลับให้สบายสักวันคงพบกัน
สุดที่รัก
สุดเส้นทางปลายขอบฟ้า
ชะตาได้กำหนด
ไม่อาจจะพบกัน
แต่ตัวฉันไม่เคยจะลืมเธอ
ภาพเก่าคืนย้อนมา
จุดจบคือน้ำตา
และรักที่ยังไม่เคยจางหาย
แม้ว่าวันนี้
เธอจะอยู่แสนไกล
แต่ความทรงจำดีดี
นั้นไม่เคยจางหาย
ตราบที่ดาวเต็มฟ้า
เธอยังคงวนเวียนในหัวใจ
หลับให้สบายสักวันคงพบกัน
แม้ว่าวันนี้
เธอจะอยู่แสนไกล
แต่ความทรงจำดีดี
นั้นไม่เคยจางหาย
ตราบที่ดาวเต็มฟ้า
เธอยังคงวนเวียนในหัวใจ
หลับให้สบายสักวันคงพบกัน
สุดที่รัก สุดที่รัก สุดที่รัก

No comments: