MV Search

MV ยื้อ - Time



เนื้อเพลง ยื้อ

รู้ต่างก็รู้
รักของเราอาจเลือนราง
มืดหมดทางจะฝืนไปต่อ
ฉันอยากจะขอ
ขอเพียงเธออย่าจบรักนี้
ไม่ถอดใจไม่หนีจากกัน
แม้ต้องเดินอยู่บนขวากหนามใด
ขอให้เราผูกใจไว้ด้วยกัน
อดทน ฝ่าฟันเดินไปด้วยคำ
ว่ารัก
ยื้ออยากจะยื้อ
เพราะรักเธอสุดดวงใจ
แค่บอกใจ
ให้พร้อมเริ่มใหม่อีกสักครั้ง
ยื้ออยากจะยื้อ
สักวันหนึ่งต้องเป็นเหมือนฝัน
แม้อีกไกล ขอให้อดทน
แม้ต้องเดินอยู่บนขวากหนามใด
ขอให้เราผูกใจไว้ด้วยกัน
อดทน ฝ่าฟันเดินไปด้วยคำ
ว่ารัก
ยื้ออยากจะยื้อ
เพราะรักเธอสุดดวงใจ
แค่บอกใจ
ให้พร้อมเริ่มใหม่อีกสักครั้ง
ยื้ออยากจะยื้อ
สักวันหนึ่งต้องเป็นเหมือนฝัน
แม้อีกไกล ขอให้อดทน
ยื้ออยากจะยื้อ
ขอเพียงเธอยังเป็นของฉัน
ถึงอย่างไรไม่พรากจากกัน

No comments: