MV Search

เพลง โด เร มี - 2002 ราตรี



เนื้อเพลง โด เร มี

โดเรมีซอลลา
โดเรมีซอลลา
โดเรมีซอลลา
โดเรมีซอลลา
โดเรมี โดเรมีซอลลา
หนูขอเวลาซักสามนาที
ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี
ก่อนจบเพลงนี้
อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน
พอลืมตาปาก
ก็อ้าเสียงก็ออก
ไม่หยุดร้องหรอก
นอกจากหลับเท่านั้น
ชาวบ้านชาวช่อง
เขาคงชอบกันทั่ว
พยายามปีนรั้ว
เข้ามาฟังทุกวัน
บางคนก็ถืออีโต้มาด้วย
เขาคงมาช่วย
เคาะจังหวะมันส์มันส์
หนูร้องดีไม่มีเสียงตก
เขาเลยทุ่มครกมาเป็นของกำนัล
โดเรมี โดเรมีซอลลา
หนูขอเวลาซักสามนาที
ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี
ก่อนจบเพลงนี้
อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน
มีเวทีมีประกวดอยู่ที่ไหน
ต้องโดดขึ้นไปโชว์ลูกคอสิบชั้น
ผู้ชมผู้ฟังเขาคงคลั่งหนูมาก
มีแต่คนอ้าปากตาก็ค้างทั้งนั้น
พอจบเพลงเขาก็ช่วยกันโห่
ที่หนูร้องโชว์
เขานั้นคงชอบกัน
หนูเลยแถมอีกห้าเพลงรวด
เขาเลยเขวี้ยงขวด
ให้มาเป็นรางวัล
โดเรมี โดเรมีซอลลา
หนูขอเวลาซักสามนาที
ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี
ก่อนจบเพลงนี้
อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน
โดเรมีซอลลา
โดเรมีซอลลา
โดเรมีซอลลา
โดเรมีซอลลา
มีเวทีมีประกวดอยู่ที่ไหน
ต้องโดดขึ้นไปโชว์ลูกคอสิบชั้น
ผู้ชมผู้ฟังเขาคงคลั่งหนูมาก
มีแต่คนอ้าปากตาก็ค้างทั้งนั้น
พอจบเพลงเขาก็ช่วยกันโห่
ที่หนูร้องโชว์
เขานั้นคงชอบกัน
หนูเลยแถมอีกห้าเพลงรวด
เขาเลยเขวี้ยงขวด
ให้มาเป็นรางวัล
โดเรมี โดเรมีซอลลา
หนูขอเวลาซักสามนาที
ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี
ก่อนจบเพลงนี้
อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน
โดเรมี โดเรมีซอลลา
หนูขอเวลาซักสามนาที
ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี
ก่อนจบเพลงนี้
อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน
ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี
ก่อนจบเพลงนี้
อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน

No comments: