MV Search

MV WAAN BOY N SAGOI GIRL - ก้านคอคลับ



เนื้อเพลง WAAN BOY N SAGOI GIRL

แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ดุเดือดเผ็ดมัน
บนมอเตอร์ไบค์
แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ตากแดดตากลม
บนมอเตอร์ไซค์
บิดโจนทะยาน
แว้บเดียวก็อันตรธาน
ปรื้นเดียวก็หายไป
กับสายลมที่ทิ้งไว้
กับความทุกข์ทรมาน
อดทนมานานเฮ้ย
กับชีวิตและงาน
เก็บกดต้องปลดปล่อย
ซึมเศร้าเหงาทุกข์ระทม
ให้สายลมมันพัดผ่านเย่
ผมน่ะวินไรเดอร์
ผมน่ะสกายไรเดอร์
ใครใครก็ลือกันแถวนี้
ไปกันทั่วปฐพี
ก็รู้ว่าผมน่ะร้ายเด้อ
แต่ผมไม่ใจร้ายน่า
มากับผมก็ได้น่า
แว้นบอยบวกสก๊อยฟิ้ดฟิ้ว
ไม่แซ้บก็ถอย
ก็หลบไปซ้ายหน้า
<(F)>รอ สามล้อต้องรอไปก่อน
สี่ล้อต้องรอไปก่อน
สิบล้อต้องรอไปก่อน
อยากซ้อนมอ’ไซค์
<(M)>แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ดุเดือดเผ็ดมัน
บนมอเตอร์ไบค์
แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ตากแดดตากลม
บนมอเตอร์ไซค์
ไป ไป ไป ยาวไป
เสียงคำรามพาหนะคู่ใจ
คึกคะนองทุกครั้ง
ที่นั่งคร่อมมอ’ไซค์
ร่อนซ้ายร่อนขวาสบายใจ
นั่งขี่คนเดียวมันก็เหงาใจ
อยากได้สก๊อยล่ะมาข้างกาย
มามามะคนสวย
ล่ะไม่ต้องอาย
รับรองปลอดภัย
ไม่พาไปตาย
สก๊อยเกิร์ล
ฉันตกหลุมรักเธอ
ลีลาคร่อมเบาะ
เซ็กซี่จริงนะเออ
เธองามอย่างแรง
อย่างกับรถเปลี่ยนสเตอร์
ทำเอาฉันไปฝันละเมอ
ซ้อนท้ายไหมจ๊ะ
เธอนะลองสักที
ปาดเบาะมาแล้ว
แข็งหน่อยนะโทษที
เกาะแน่นแน่นหน่อยนะ
ระวังนะจ๊ะคนดี
ความรักพี่แรง
กว่ารถพันซีซี
<(F)>รอ สามล้อต้องรอไปก่อน
สี่ล้อต้องรอไปก่อน
สิบล้อต้องรอไปก่อน
อยากซ้อนมอ'ไซค์
<(M)>แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ดุเดือดเผ็ดมัน
บนมอเตอร์ไบค์
แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ตากแดดตากลม
บนมอเตอร์ไซค์
เข้าซ้ายออกขวา
เป็นแบบนี้แหละของแรง
ถ้าพี่นั้นยังไม่รีบ
ขอโทษนะครับหนูขอแซง
แต่น้องสาวจ๋า
ช่วยดูหมาให้พี่ด้วย
อย่าทะเล่อทะล่า
ปล่อยให้หมามันกัด อ๊าว
แว้น แว้นแสบสุด
เพราะเครื่องแรง แรง
บิดเรียงแถวกันเป็นแกงค์
ใครจะด่าเราก็ช่างแม่น
รู้แต่เราจะแซง
ขับผ่านที่ตรงร้านลาบ
เห็นที่ขาขวา
น้องมีรอยท่อนาบ
พี่ถูกใจเลยเบิ้นท่อ ยกล้อ
เข้าไปสวัสดีแม่น
<(F)>รอ สามล้อต้องรอไปก่อน
สี่ล้อต้องรอไปก่อน
สิบล้อต้องรอไปก่อน
อยากซ้อนมอ'ไซค์
<(M)>แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ดุเดือดเผ็ดมัน
บนมอเตอร์ไบค์
แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ตากแดดตากลม
บนมอเตอร์ไซค์
แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ดุเดือดเผ็ดมัน
บนมอเตอร์ไบค์
แว้นบอย สก๊อยเกิร์ล
ตากแดดตากลม
บนมอเตอร์ไซค์

No comments: