MV Search

MV อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม - บอมบ์ ยุทธนันท์



เนื้อเพลง อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม


ได้ชิดพียงลมหายใจ แค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน แค่เพียงเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ

ที่ค้างในความรู้สึกว่าลึก ๆ เธอคิดยังไง รักเธอเท่าไรแต่ไม่เคยพูดกัน

* อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้ มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

** เธอจะมีใจรึเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันรึเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร

เธอจะมีใจรึเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ ติดอยู่ในใจ แต่ไม่อยากถาม กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป

ไม่ถามยังดีซะกว่า เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน กลัวคำ ๆ นั้น อาจทำร้ายหัวใจ

ซ้ำ * , **
*** เธอจะมีใจรึเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ ติดอยู่ในใจ แต่ไม่อยากถาม กลัวรับมันไม่ไหว

ซ้ำ ** , ***

No comments: