MV Search

MV อยากถูกเรียกว่าแฟน - บี้ The Star



เนื้อเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน

เพราะว่าอยู่คนเดียวมานาน
มันนานมากจนเกินไป
ใกล้กับเธอทีไร
ใจฉันมันเลยไหวหวั่น
ฉันก็บอกเธอไปตรงตรง
ว่ามันชอบเธอมานาน
และเก็บเอาเธอไปนอนฝัน
ตลอดทั้งคืน
มันเหงา นี่นา
เธอก็คง ไม่ว่า
หากมีเวลา
ลองหันมามองสักที
อยากถูกเธอเรียกว่าแฟน
อยากควงแขน
เธอเหมือนใคร
ขอให้บอกฉัน
ต้องทำแบบไหน
จะได้เธอเคียงข้างกาย
อยากให้เธอเรียกว่าแฟน
เดินเกี่ยวแขน say goodnight
หน้าตาอย่างนี้
พอจะได้ไหม
เปิดใจรับฉันหน่อยนะ
ถ้ามันขาดมันเกินอะไร
ก็ขอให้เธออภัย
คนไม่เคยมีใคร
เธอนั้นคงไม่ถือกัน
ฉันจะอยู่ดูแลจะทำให้เธอ
รักเธอนานนาน
ขออย่าปล่อยให้มานอนฝัน
คนเดียวเหมือนเดิม
มันเหงา ไม่ชอบ
มันก็เลย ต้องบอก
ออกจากใจที่ว่าฉัน
นั้นมันรักเธอ
อยากถูกเธอเรียกว่าแฟน
อยากควงแขน
เธอเหมือนใคร
ขอให้บอกฉัน
ต้องทำแบบไหน
จะได้เธอเคียงข้างกาย
อยากให้เธอเรียกว่าแฟน
เดินเกี่ยวแขน say goodnight
หน้าตาอย่างนี้
พอจะได้ไหม
เปิดใจรับฉันหน่อยนะ
อยากถูกเธอเรียกว่าแฟน
อยากควงแขน
เธอเหมือนใคร
ขอให้บอกฉัน
ต้องทำแบบไหน
จะได้เธอเคียงข้างกาย
อยากให้เธอเรียกว่าแฟน
เดินเกี่ยวแขน say goodnight
หน้าตาอย่างนี้
พอจะได้ไหม
เปิดใจฉันจะรักเธอ

No comments: