MV Search

MV Someone - บี้ The Star



เนื้อเพลง Someone

จะดูรอบหนัง
จะตีหน้าสดใส
ก็ช่วยไม่ได้ไม่ได้
ให้มันหยุดเหงา
จะเติมสีสัน
ยังไงก็อย่างงั้น
ทุกวินาที
ก้มมองก็เห็นแค่เงา
ดูเขาเดินจับมือกัน
ผ่านไปทีละคู่
ดูแล้วรู้สึกเดียวดาย
ทำเป็นยิ้มเดินสวนไป
ดูฉันสิไม่ดีเลย
ไม่มีคนมาสนใจ
เงียบจนได้ยิน
เสียงใจตัวเองร่ำร้อง
อยากมี
someone someone
กุมมือฉันเวลาไปไหน
someone someone
สักคนให้ฉันจับมือไว้
ให้ทุกก้าวที่เดินไม่สับสน
ให้ถนนที่ดูกว้างไกล
แคบลงมา
แคบลงมากกว่านี้
อยากมี
someone someone
กุมมือฉันไม่ว่าอยู่ไหน
someone someone
สักคนให้ฉันอบอุ่นใจ
ให้อะไรเดิมเดิม
เปลี่ยนแปลงไป
ไม่ต้องเงียบงันอย่างนี้
I love you baby
อยากพูดคำนี้จัง
เจอะใครดูดี
บางทีก็เหลือบมอง
แล้วเห็นว่ามีคนจอง
ก็เลยเข้าใจ
ไม่อยากอยู่คนเดียว
เมื่อไหร่นะจะพบ
คนที่จะพออยากคบ
คนที่เฝ้าคอย
ดูเขาเดินจับมือกัน
ผ่านไปทีละคู่
ดูแล้วรู้สึกเดียวดาย
ทำเป็นยิ้มเดินสวนไป
ดูฉันสิไม่ดีเลย
ไม่มีคนมาสนใจ
เงียบจนได้ยิน
เสียงใจตัวเองร่ำร้อง
อยากมี
someone someone
กุมมือฉันเวลาไปไหน
someone someone
สักคนให้ฉันจับมือไว้
ให้ทุกก้าวที่เดินไม่สับสน
ให้ถนนที่ดูกว้างไกล
แคบลงมา
แคบลงมากกว่านี้
อยากมี
someone someone
กุมมือฉันไม่ว่าอยู่ไหน
someone someone
สักคนให้ฉันอบอุ่นใจ
ให้อะไรเดิมเดิม
เปลี่ยนแปลงไป
ไม่ต้องเงียบงันอย่างนี้
I love you baby
อยากพูดคำนี้จัง
อยากมี
someone someone
กุมมือฉันเวลาไปไหน
someone someone
สักคนให้ฉันอบอุ่นใจ
ให้อะไรเดิมเดิม
เปลี่ยนแปลงไป
ไม่ต้องเงียบงันอย่างนี้
I love you baby
อยากพูดคำนี้จัง

No comments: