MV Search

MV ต่างคนต่างไป - อาร์ อาณัตพล



เนื้อเพลง ต่างคนต่างไป

อาร์ เดอะ สตาร์ - ต่างคนต่างไป
คำร้อง : วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
ทำนอง: สราวุธ เลิศปัญญานุช
เรียบเรียง : กตัญญู ทุ่งมีผล / กันธุรักษ์ โนบาง
โปรดิวเซอร์ : น่านเจ้า – ล้านนา


นี่หรือคือเธอที่เคยรัก นี่หรือคือเธอคนนั้น
คนเดิมที่รักที่เคยผูกพัน กลับเปลี่ยนผันไป
อย่าบอกเลยว่ารักกัน ยิ่งได้ฟังยิ่งช้ำใจ
สิ่งที่เธอแสดงต่อกันฉันรับไม่ไหว
อยู่ไปก็ทรมาน

ต่างคนต่างไป ต่างคนก็รู้ว่าเราต่างกัน
แค่คำว่ารักไม่พอเหนี่ยวรั้งเราได้ทุกอย่าง
เมื่อมันสายจนเกินแก้ไข

ต่างคนต่างไป ต่างคนต้องรับความจริงเอาไว้
เก็บคำว่ารักที่มีให้กันในหัวใจ เก็บในห้วงทรงจำ
จบความรักที่มีต่อกันต้องยอมทำใจ ให้เราลาจาก
เจ็บปวดแค่ไหนก็ตามฉันเองก็ต้องตัดใจ
ไม่เคยรักใครมากเท่านี้และคงจะไม่รักใครอีกต่อไปเมื่อไม่มีเธอ

ต่างคนต่างไป ต่างคนก็รู้ว่าเราต่างกัน
แค่คำว่ารักไม่พอเหนี่ยวรั้งเราได้ทุกอย่าง
เมื่อมันสายจนเกินแก้ไข

ต่างคนต่างไป ต่างคนต้องรับความจริงเอาไว้
บอกลากันเสียเพราะนี่คือวันสุดท้าย
ฉันจะจำเธอไว้ เพียงแค่วันที่ดีว่าเคยรักเธอมากแค่ไหน
จนวันที่เราสองคนลาจาก

No comments: